Phụ kiện co cong trơn 90 độ ống thép EMT


Ống thép EMT thường được gọi là ống luồndây điện trơn được sản xuất theo tiêu chuẩn UL 797 (Mỹ) /ANSI C80.3. Đây là loại ống có độ dày mỏng và trọng lượng nhẹ trong hệ ống chuẩn Mỹ, nên không thể ren răng. Loại ống EMT chuyên dùng ở trong nhà và rất phù hợp cho các công trình dân dụng như cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư... Sản phẩm có giá thành rẻ và thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng.

Phụ kiện co cong trơn 90 độ ống thép EMT 
Ống thép luồn dây điện EMT và các phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng.


Trong quá trình thi công hệ thống điện, sự kết hợp giữa ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện tạo tạo thành một hệ thống điện hoàn chỉnh, khép kín và an toàn. Phụ kiện của ống EMT rất đa dạng, trong đó co cong trong là một trong những loại phụ kiện hữu ích không thể thiếu trong thi công hệ thống điện.


Phụ kiện co cong trơn 90 độ ốngthép luồn dây điện EMT không chỉ được Nam Quốc Thịnh thiết kế theo kiểu dáng đặc biết mà còn có khả năng ứng dụng cao trong quá trình thi công, lắp đặt hệ thống điện. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng Quatest 3 nên hoàn toàn đảm bảo.


Đặc điểm co cong trơn 90 độ


  • Co cong trơn 90 độ được sản xuất theo tiêu chuẩn UL797 ANSI C80.3 (USA) của ống thép luồn dây điện EMT với các kích thước ½” đến 2”.
  • Phụ kiện co cong trơn EMT được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng cao cấp nên có độ cứng, chắc chắn, bảo vệ đường dây điện hiệu quả theo thời gian.
  • Co cong 90 độ trơn EMT có thiết kế lỗ ống mỏng và trơn giúp dễ dàng kết nối ống thép EMT và định vị bằng vít.
  • Phụ kiện có khả năng chịu được va đập và chịu nhiệt tốt. Thao tác lắp đặt co nối 90 độ ống thép luồn dây điện trơn EMT cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, tiết tối đa thời giạn và công sức.


Co cong trơn 90 độ là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong việc thi công lắp đặt hệ thống ống thép EMT luồn dây điện. Co cong trơn 90 độ được dùng làm phụ kiện kết nối với ống thép EMT để đi ở những khúc cua 90 độ mà ống théo thẳng không thể đi được. Thích hơp sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời, trong hệ thống điện ở các công trình nhà ở, nhà máy, xí nghiệp…


Sản phẩm co cong trơn 90 độ ống thép EMT hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện hộp nối chia ngã ống thép EMT

Phụ kiện co đúc trơn 90 độ ống thép EMT