Phụ kiện hộp nối chia ngã ống thép EMT


Ống thép luồn dây điện trơn EMTkhông còn quá xa lạ đối với những người hoạt động trong lĩnh vực điện cơ M&E. EMT thường được gọi là ống luồn dây điện trơn được sản xuất theo tiêu chuẩn UL 797 (Mỹ) /ANSI C80.3. Đây là loại ống có độ dày mỏng và trọng lượng nhẹ trong hệ ống chuẩn Mỹ, nên không thể ren răng. Ống thép luồn dây điện EMT vàcác phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng. Với những đặc điểm vượt trội và phù hợp với nhu cầu thì trường nên ống thép EMT được nhiều người tin dùng.

Phụ kiện hộp nối chia ngã ống thép EMT
Trong thi công hệ thống điện đối với ống thép luồn dây điện EMT thì chắc chắn không thể thiếu đi các loại phụ kiện. Phụ kiện của ống thép luồn dây điện EMT rất đa dạng, có thể kể đến như: Khớp nối trơn; Đầu nối ống EMT vào box; Đầu nối ống mềm kín nước & Ống thép luồn dây điện EMT; Co cong trơn; Hộp nối ống; co đúc… Mỗi loại phụ kiện lại có những đặc điểm và vai trò nhất định trong quá trình thi công ống thép luồn dây điện EMT.



Hộp nối chia ngã trơn ống thépEMT là một trong số những loại phụ kiện của Nam Quốc Thịnh. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn UL797 ANSI C80.3 (USA) của ống thép luồn dây điện EMT, đạt chứng nhận chất lượng Quatest 3 với các kích thước ½” đến 2”.


Phụ kiện hộp nối chia ngã trơn ốngEMT hiện có các loại đó là: Hộp nối 1 ngã trơn; Hộp nối 2 ngã thẳng; Hộp nối 2 ngã vuông; Hộp nối 3 ngã trơn; Hộp nối 4 ngã trơn.


Hộp nối chia ngã ống thép EMT

  • Hộp nối chia ngã trơn được làm từ hợp kim nhôm đúc và xử lí mạ tôn kẽm bên ngoài giúp cho hộp nối có cấu tạo chắc chắn và chống va đập, ăn mòn hiệu quả. Bên cạnh đó, phụ kiện được thiết kế với nắp hộp được làm bằng inox 304 có thể tháo rời giúp thuận lợi cho việc kéo dây và sửa chữa sau này.
  • Hộp nối chia ngã ống EMT là phụ kiện dùng để lắp đặt cho hệ thống luồn dây điện nổi, dùng để kéo, đấu nối dây dẫn tạo mạch nhánh và tạo hướng rẽ cho dây dẫn. Phụ kiện kết nối ống thép luồn dây điện EMT bằng lực siết hệ thống vít định vị.
  • Bên trong hộp nối rộng rãi thuận tiện cho việc đấu nối dây điện hiệu quả và không làm xước cáp khi luồn.
  • Phần đầu và lõi của hộp nối trơn, láng, giúp bảo vệ dây điện khi luồn dây điện hạn chế tối đa tình trạng chập cháy, gây hỏa hoạn làm thiệt hại về tính mạng và tài sản.
  • Phụ kiện có khả năng chống chịu va đập tốt và khả năng chống cháy nổ tốt.

Hộp nối 1 ngã trơn


Hộp nối 1 ngã được dùng kết hợp cho ống thép EMT làm điểm cuối khi kết thúc hệ thống luồn dây điện bằng vít.

Hộp nối 2 ngã thẳng


Hộp nối 2 ngã thẳng dùng để liên kết với ống thép EMT bằng 2 vít ở 2 đầu theo một đường thẳng.

Hộp nối 2 ngã vuông


Hộp 2 ngã vuông dùng để liên kết với ống thép EMT bằng 2 vít ở 2 đầu theo một đường vuông góc.

Hộp nối 3 ngã trơn


Hộp 3 ngã dùng để liên kết với ống thép EMT khi cần rẽ nhánh thi công theo 3 hướng , khi đó người ta sẽ dùng đến hộp 3 ngã.

Hộp nối 4 ngã trơn


Hộp 4 ngã dùng để liên kết với ống thép EMT khi cần thi công rẽ nhánh dây điện theo 4 hướng khác nhau thì khi đó người ta dùng đến hộp 4 ngã.


Phụ kiện hộp nối chia ngã ống thép EMT được sử dụng để liên kết cho ống thép luồn dây điện trơn EMT trong việc chia ngã rẽ cho hệ thống dây điện. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời. Dùng trong hệ thống điện tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà xưởng, khu dân cư…

Sản phẩm hộp nối chia ngã ống thép EMT hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện co đúc trơn 90 độ ống thép EMT

Phụ kiện co cong trơn 90 độ ống thép EMT